Những Lợi ích của máy rửa bát công nghiệp

 * Với khối lượng công việc lớn mà sử dụng đôi bàn tay của con người để rửa chén bát, đũ, thìa thì rất mất nhiều thời gian. Nó vừa tốn rất nhiều nhân lực, sức người nhưng tốc độ làm việc không nhanh được như dự kiến, mất nhiều thời gian. Bên cạnh đó việc sử dụng bàn tay rửa chén bát không tránh được dung dịch làm sạch chén đĩa có chứa rất nhiều chất tẩy rất hại đến da tay, gây bong tróc, nấm da tay, có thể mẩn ngứa ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Vì vậy việc thay thế máy rửa bát công nghiệp trong hệ thống bếp ăn công nghiệp là điều tất yếu, máy rửa bát công nghiệp có thể làm được những điều mà con người chưa làm được như: tốc độ rửa nhanh theo chế độ, tốn ít thời gian làm việc,người làm việc tiếp không phải xúc với nước rửa chén bát. Quý bạn đọc hãy cùng chuyên gia phân tích của Thiết Bị Bếp Nguyên Khang tìm hiểu thêm về một số lợi ích của máy rửa bát công nghiệp dưới đây nhé.

 Lo ich may rua bat cong nghiep
 
Thứ nhất là Tiết kiệm tối đa chi phí nhân công và thời gian làm việc: Với số lượng bát đĩa cần phải làm sạch nhiều trong nhà hàng, quán ăn..., bạn hoàn toàn có thể để toàn bộ bát đĩa đó vào máy rửa bát nhà hàng công suất lớn, Bạn chỉ cần nhấn nút khởi động là chén đĩa sẽ được rửa sạch. Bạn không cần tốn thêm khoản chi phí thuê nhân công rửa, làm sạch chén đĩa.
Loi ich cua may rua bat cong nghiep
 
- Máy rửa chén bát công nghiệp được điều khiển hoàn toàn bàng hệ thống điều khiển điện tử trên máy, chúng ta có thể hẹn, định giờ hoặc khi đồ rửa đã được rửa sạch, hệ thống máy sẽ tự động ngắt, trong khoảng thời gian máy rửa đang hoạt động ta có thể làm công việc khác.
 
Thứ 2 là Đảm bảo vệ sinh an toàn vệ sinh thực phẩm: Máy rửa bát đĩa công nghiệp cho nhà hàng đảm bảo cho bát đĩa được rửa sạch hoàn toàn, diệt được nhiều loại vi khuẩn có hại nhờ những chức năng rửa thông minh như rửa diệt khuẩn, rửa ở nhiệt độ cao…

Thứ 3 là Tiết kiệm tối đa nước: Sử dụng máy rửa bát đĩa công nghiệp cho nhà hàng, bạn chỉ cần tiêu tốn 14-16 lít/ lần rửa là có thể rửa sạch nhiều loại bát đĩa trong một lần rửa. còn rửa bằng tay dù bạn rửa ít hay nhiều thì thông thường phải mất đến 19 lít đến 23 lít / lần rửa.
 
Thứ 4 là Dễ dàng vệ sinh : Máy rửa bát công nghiệp được thiết kế vỏ ngoài hoàn toàn bằng inox nên rất dễ và thuận tiện cho việc làm vệ sinh máy, rửa bát sạch, đảm bảo vệ sinh.
 
Thứ 5 là Máy rửa bát gây ồn thấp: Đối với mỗi dòng máy rửa bát công nghiệp lại  có độ ồn khác nhau, khả năng gây tiếng ồn là khác nhau. Ví dụ, với máy thông thường thì ồn hơn là máy cao cấp (máy cao cấp có độ ồn tiêu chuẩn, nên cảm giác êm dịu và nhẹ nhàng hơn nhiều). Về tổng quan thì độ ồn của máy rửa bát công nghiệp không cao, không ảnh hưởng đến hoạt động xung quanh
 
Thứ 6 Tiết kiệm diện tích: Máy rửa bát công nghiệp nhỏ, gọn, bố trí phù hợp với mọi không gian, không quá to, vì thế nó không chiếm quá nhiều diện tích trong hệ thống nhà bếp.
* Ngoài ra, máy rửa bát công nghiệp có thể kết hợp chậu rửa, giá rửa khác nhau như nồi, xoong, bát, đĩa,... mà không cần phải mất thời gian phân chia từng loại riêng.
 
* Với Những Lợi ích của máy rửa bát công nghiệp như trên, Vậy tại sao bạn không đầu tư chọn mua máy rửa bát công nghiệp cho nhà hàng, bếp ăn công nghiệp của mình ngay bây giờ? để được tư vấn thêm bạn có thể liên hệ trực tiếp Hotline 0973 835 590. Chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn cho các bạn.